Bestical canxi sinh học – đầy đủ dưỡng chất vàng giúp con cao lớn vượt “chuẩn” Với thành phần CANXI SINH HỌC cùng bộ đôi hỗ trợ hấp thu không thể thiếu: VITAMIN D3 + VITAMIN K2(vitaMK7). Canxi sinh học Bestical cung cấp cho trẻ các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển chiều cao toàn diện. Vậy ba mẹ đac biết Canxi Bestical mua ở đâu chưa ạ?

Ưu điểm của canxi Bestical

canxi-bestical-mua-o-dau
Ưu điểm của canxi Bestical

Canxi sinh học: Đây là dạng canxi thế hệ mới, so với canxi thông thường, canxi sinh học có thể hấp thu gấp đôi canxi trong 1 lần uống, cung cấp được 1 lượng lớn canxi cho trẻ tăng trưởng, hỗ trợ trẻ tăng chiều cao đúng cách.

  • Vitamin D3 và vitamin K2 có trong canxi bestical giúp hấp thu và vận chuyển canxi đến đúng xương, tăng cường khả năng hấp thu, tác động đúng bản chất tăng chiều cao của trẻ.
  • Chỉ với 10ml Bestical mỗi ngày, con cao lớn trông thấy. Bởi vậy, để con “bứt phá” chiều cao, mẹ đừng quên bổ sung cho bé Bestical mỗi ngày nhé
  • Dạng siro, vị dâu, dễ uống, phù hợp cho trẻ nhỏ
  • Không gây nóng trong, táo bón,..
  • Nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.

>>>Tham khảo:

Canxi Bestical mua ở đâu? giá bao nhiêu?

canxi-bestical-mua-o-dau-2
Mua canxi Bestical 120ml tại KidsPlaza

Với sản phẩm canxi bestical phổ biến, mẹ có thể dễ dàng tìm mua tại các tiệm tạp hóa, siêu thị hay các cửa hàng mẹ bé trên toàn quốc. Tuy nhiên để có thể mua được sản phẩm chính hãng, đầy đủ chương trình khuyến mại, mẹ nên lựa chọn các cửa hàng mẹ và bé đáng tin cậy như KidsPlaza. Ngoài niêm yết giá rõ ràng trên hệ thống, các cửa hàng KidsPlaza còn đảm bảo nguồn hàng luôn đầy đủ, sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tại KidsPlaza có chuỗi cửa hàng trên khắp cả nước với hàng ngàn sản phẩm chính hãng. KidsPlaza chuyên cung cấp các sản phẩm phụng vụ nhu cầu của mẹ và bé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường mẹ và bé, KidsPlaza sẽ đem đến cho ba mẹ những trải nghiệm tuyệt với khi mua hàng với những deal sốc và quà tặng vô cùng hấp dẫn.

Hoặc ba mẹ có thể đặt tại trang web chính thức của Bestical: Để đảm bảo bạn mua được sản phẩm chính hãng và đúng giá. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ và cách đặt hàng.

Giá tham khảo của sản phẩm canxi sinh học Bestical khoảng 290.000đ

Trước khi quyết định mua Canxi Bestical, hãy đảm bảo ba mẹ đã tìm hiểu kỹ về sản phẩm, xem xét đánh giá và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe cho bé. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào, hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế hoặc nhà sản xuất để được tư vấn thêm.

Bài viết liên quan:

>>>Bí quyết tăng chiều cao cho bé – Chọn canxi sinh học hay hưu cơ

>>>Canxi Bestical review chân thật nhất? Có tốt không?

>>>Vai trò của Canxi đối với trẻ là gì? Ba mẹ xem ngay