Thương hiệu bỉm Merries đến từ Nhật Bản đang được các mẹ bỉm tin dùng cho bé yêu bởi chất lượng vượt trội và giá thành phải chăng. Nhưng nhiều mẹ vẫn đang tìm kiếm câu hỏi cho vấn đề, bỉm Merries size S bao nhiêu miếng? Giá bán như thế nào? Địa chỉ nào bán bỉm chất lượng? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của Cungconlonkhon.com

Bỉm Merries size S bao nhiêu miếng?

bim-merries-size-S-bao-nhieu-mieng-1.jpg
Bỉm Merries size S nội địa Nhật 70+6 miếng và bỉm Merries nhập khẩu size s 82 miếng

Bỉm tã Merries là thương hiệu bỉm tã cao cấp đến từ tập đoàn KAO của Nhật Bản. Nhãn hiệu bỉm, tã này chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2014 thông qua công ty TNHH KAO Việt Nam. Hiện nay trên thị trường Việt Nam, bỉm Merries nói chung và bỉm Merries size S nói riêng gồm có hai loại chính là hàng nhập khẩu và hàng nội địa.

Đối với loại bỉm Merries nội địa là hàng sản xuất để phục vụ riêng cho thị trường Nhật Bản. Hàng bán ở Việt Nam hầu hết là hàng xách tay. Vì vậy, muốn sử dụng cho bé ba mẹ cần tìm mua sản phẩm ở các cửa hàng chuyên đồ Nhật nội địa uy tín.

Bỉm Merries size S nội địa bao nhiêu miếng? Bỉm Merries nội địa Nhật không chỉ mang đến sự an tâm về chất lượng mà số lượng miếng bỉm cũng giúp chinh phục các mẹ bỉm. Mỗi bịch bỉm Merries size S nội địa có 70 miếng. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn tăng kèm thêm 6 miếng trong mỗi bịch. Như vậy, tổng một bịch bỉm Merries size S nội địa có 76 miếng.

Đối với bỉm Merries nhập khẩu là hàng được đặt làm tại một nước thứ 3, sau đó nhập về Việt Nam và phân phối cho các cửa hàng mẹ và bé, siêu thị trên rộng khắp cả nước. Tuy không phải sản xuất tại Nhật, nhưng sản phẩm vẫn đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí và yêu cầu của thương hiệu. 

Một bịch bỉm Merries size S nhập khẩu có 82 miếng. Mặc dù số lượng ít hơn so với một bịch Merries nội địa nhưng mức giá bán lại mềm hơn và có nhiều chương trình ưu đãi hoặc quà tặng đi kèm.

Nên chọn bỉm Merries nhập khẩu hay nội địa? Nếu so sánh về chất lượng, độ an toàn với làn da bé, khả năng thấm hút thì hai sản phẩm này không khác nhau nhiều. Việc lựa chọn sản phẩm nào còn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, nhu cầu của bé.

Bỉm Merries size S giá bao nhiêu tiền?

bim-merries-size-S-bao-nhieu-mieng-1.jpg
Tính năng siêu Việt của bỉm Merries

Sau khi đã tìm hiểu được bỉm Merries size S bao nhiêu miếng, vấn đề các mẹ quan tâm tiếp theo chính là giá thành của sản phẩm trên thị trường hiện nay.

Giá bán của bỉm Merries size S phụ thuộc vào từng loại bỉm (nội địa, nhập khẩu), địa điểm bán, thời điểm bán, các chương trình khuyến mãi kèm theo. Dưới đây là cập nhật bảng giá bỉm Merries size S mới nhất tại KidsPlaza dành cho mẹ:

Sản phẩm Số miếng Cân nặng Giá tham khảo
bỉm Merries size S nhập khẩu 82 miếng + 6 miếng 4-8kg Đang cập nhật
bỉm Merries size S nội địa 70 miếng + 6 miếng 4-8 kg 309.000đ

Ba mẹ muốn biết chính xác giá của gói bỉm Merries size S tại thời điểm cần mua, hãy liên hệ với nhân viên tư vấn hoặc truy cập website của KidsPlaza nhé.

Ba mẹ đã có câu trả lời cho phân vân bỉm Merries size S bao nhiêu miếng rồi nhỉ. Hy vọng những thông tin được Cungconlonkhon.com cung cấp trong bài viết sẽ giúp ba mẹ trở thành những những mua hàng thông thái. Để mua dòng bỉm Merries ba mẹ có thể tham khảo hệ KidsPlaza – đây là 1 trong nhưng hệ thống uy tín về ngàng mẹ và bé tại Việt Nam.

Bài viết liên quan:

>>>Chọn bỉm Merries size nào phù hợp nhất dành cho bé?

>>>Tã dán Merries size S nội địa dùng cho bé mấy kg?

>>>Review các loại bỉm nội địa Nhật tốt nhất cho bé