Mẹ đang băn khoăn tìm một dòng sữa giúp bé thông minh, khỏe mạnh. Hãy tham khảo ngay sữa Healthy Care nguồn dinh dưỡng uy tín hàng đầu từ Úc. Dòng sản phẩm sữa bột dành riêng cho trẻ em, giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não ở độ tuổi đầu đời

Sữa Healthy Care công dụng nổi bật

sua-helthycare-uc2.jpg
Sữa Healthy Care dinh dưỡng hàng đầu tại Úc

Sữa bột Healthy Care là sản phẩm của tập đoàn Healthy Care nổi tiếng tại Úc. Healthy Care chuyên các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe không chỉ uy tín tại Úc mà còn có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

Sữa Healthy Care được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa bò tươi sạch 100% tại Úc, được sản xuất theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn thực phẩm. Với công thức tiên tiến, bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu, Healthy Care mang đến những lợi ích vượt trội cho bé.

Thành phần vượt trội sữa Healthy Care giúp bé thông minh, khỏe mạnh hơn:

Sữa Úc Healthy Care chưa đạm whey giúp trẻ dễ tiêu hóa hơn.

– Healthy Care cung cấp DHA, ARA, choline và taurine những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển trí não của bé. Bé không chỉ thông minh hơn mà còn ghi nhớ lâu hơn, phát triển khả năng nhận thức tình cảm ở trẻ nhỏ.

– Sữa Healthy Care chứa prebiotics chất xơ hòa tan giúp kích thích nhu động ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả và ngăn ngừa táo bón. Đồng thời còn hỗ trợ phát triển các vi khuẩn có lợi cho bé tăng cường miễn dịch.

– Sữa Healthy Care bổ sung vitamin D3 và canxi giúp bé phát triển hệ xương khớp chắc khỏe, cao lớn hơn.

– Sữa Healthy Care cũng có vị ngọt thanh, dễ uống.

Tham khảo: So sánh sữa Healthy Care và Meiji, nên cho bé sử dụng loại nào?

Sữa Healthy Care có mấy loại?

sua-helthycare-uc.jpg
Sữa Healthy Care có 3 loại khác nhau

Các loại sữa Healthy Care đa dạng, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Ba mẹ nên chọn sữa đúng độ tuổi để đảm bảo trẻ nhận được đủ chất dinh dưỡng hàng ngày.

Healthy Care số 1: Dành cho trẻ sơ sinh 0-6 tháng, cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của bé trong những tháng đầu đời.

Healthy Care số 2: Dành cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi, bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho giai đoạn bé tập ăn dặm và vận động nhiều hơn.

Healthy Care số 3: Dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, hỗ trợ bé phát triển trí não, hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Với những ưu điểm vượt trội, sữa bột Healthy Care là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu không những giúp trẻ thông minh mà còn phát triển toàn diện khỏe mạnh. Để mua sữa Healthy Care cho bé ba mẹ có thể mua tại các cửa hàng đại lý phân phối chính hãng hoặc mua tại các siêu thị mẹ và bé. Nên chọn các địa chỉ uy tín, đảm bảo sữa Healthy Care chất lượng tốt nhất.

Bài viết liên quan:

>>>Giải mã bảng thành phần dinh dưỡng trong sữa Healthy Care

>>>Sữa bột Healthy Care số 3 có thành phần gì đặt biệt?

>>>Đánh giá sữa bột Healthy Care số 2 hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh