sua-Blackmores-so-3-danh-cho-tre-may-tuoi-1

Sữa Blackmores là một trong những sản phẩm sữa dinh dưỡng rất được các mẹ bỉm tin dùng cho bé bởi hàm lượng dưỡng chất tối ưu giúp bé phát triển toàn diện cả thể chất vào não bộ. Vậy sữa Blackmores số 3 dành cho trẻ mấy tuổi? Công dụng nổi bật là gì? 

Tìm hiểu sữa Blackmores số 3 dành cho trẻ mấy tuổi?

Sữa Blackmores số 3 là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên. Đây là giai đoạn mà trẻ bắt đầu bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ cả về thể chất lẫn trí tuệ. Do đó, nhu cầu dinh dưỡng của trẻ ở độ tuổi này rất cao. Bên cạnh những bữa ăn chính mẹ nên bổ sung thêm sữa Blackmore cho bé để tạo nền tảng phát triển toàn diện nhất.

sua-Blackmores-so-3-danh-cho-tre-may-tuoi-1
Sữa bột Blackmore số 3 dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

Tham khảo: >>> Tìm hiểu về thành phần sữa bò ăn cỏ 100% trong Blackmores

Công dụng nổi bật của sữa Sữa Blackmores số 3

Sữa Blackmores số 3 được phát triển với công thức đặc biệt, chứa nhiều dưỡng chất quan trọng giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ. Dưới đây là một số công dụng nổi bật của sữa Blackmores số 3:

Tăng cường hệ miễn dịch: trong sữa Blackmores số 3 có chứa kẽm, sắt, selen và mangan. Đây đều là những dưỡng chất giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch tổng thể cho cơ thể bé, giúp cơ thể bé tự chống lại những vi khuẩn, virus gây bệnh thông thường.

Tăng cường tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất: Trong sữa Blackmores số 3 có chứa nhiều lợi khuẩn tốt cho hệ  tiêu hóa như Prebiotic của GOS và Protein alpha lactalbumin giúp tạo môi trường thuận lợi để nuôi dưỡng lợi khuẩn. Bên cạnh đó, chất cơ hòa tan FOS giúp bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa, giảm tình trạng táo bón.

Giúp chắc khỏe xương, phát triển chiều cao: Hàm lượng lớn canxi, vitamin D, photpho, magie… trong sữa Blackmores số 3 giúp hỗ trợ phát triển và hoàn thiện hệ xương, răng cho bé. Ngoài ra thành phần INFAT beta-palmitin được chứng minh lâm sàng giúp tăng cường hấp thụ chất béo và canxi.

sua-Blackmores-so-3-danh-cho-tre-may-tuoi-2
Sữa Blackmores số 3 giúp bé phát triển toàn diện cả thể chất và trí não

Phát triển trí não: thành phần sữa Blackmores số 3 với hàm lượng DHA, ARA cao giúp đẩy nhanh quá trình hoàn thiện cấu trúc não bộ. Bé quan sát, nhận thức, tư duy nhanh, phản xạ tốt, ghi nhớ lâu.

Hy vọng bài viết đã giúp mẹ thắc mắc sữa Blackmores số 3 dành cho trẻ mấy tuổi cũng như lợi ích của sữa Blackmores số 3. Sữa Blackmores số 3 là sản phẩm dinh dưỡng lý tưởng dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Với thành phần dinh dưỡng đa dạng và lợi ích vượt trội, sữa Blackmores số 3 xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của các ba mẹ trong hành trình chăm sóc con yêu.

Bài viết liên quan:

>>> Sữa Blackmores công dụng gì? Có giúp bé phát triển toàn diện?

>>> Sữa Blackmores số 3 pha nước bao nhiêu độ để giữ nguyên dinh dưỡng?