Bình Moyuum Hàn Quốc hiện đang là một trong những sản phẩm được các mẹ bỉm tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, nhiều mẹ vẫn còn lo lắng về tính an toàn, đặc biệt là việc liệu bình sữa Moyuum có van chống sặc không? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Ba mẹ hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bình sữa Moyuum có van chống sặc không?

Bình Moyuum có van chống sặc không? Câu trả lời là Có. Van chống sặc bình sữa Moyuum được thiết kế trên núm ti gần tiếp giáp với phần nắp bình.

Van chống sặc bình sữa Moyuum

Một số loại bình sữa thường gặp tình trạng bẹp núm ti hoặc thoát khí không đều, gây ra tình trạng đầy hơi và nôn trớ cho trẻ, đồng thời làm giảm hiệu quả khi bú. Hiểu được nỗi lo này, bình sữa Moyuum đã cải tiến với hệ thống van khí thông minh, giúp ngăn ngừa tình trạng không khí bên ngoài đi vào bình trong quá trình bé ti.

Nhờ đó, dù lượng sữa trong bình còn ít hay nhiều, bé vẫn bú dễ dàng mà không lo núm bị xẹp hay nuốt phải khí, giảm thiểu nguy cơ đầy hơi và nôn trớ.

Những lý do mẹ nên sử dụng bình sữa Moyuum cho bé?

Bình Moyuum được đông đảo các mẹ tin tưởng lựa chọn không chỉ bởi thiết kế van chống sặc thông minh mà còn bởi những ưu điểm nổi bật dưới đây:

Thương hiệu uy tín

Bình sữa Moyuum là sản phẩm của công ty Petiellin Co., Ltd – công ty chuyên sản xuất đồ cho mẹ và bé hàng đầu tại Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm của Petiellin Co., Ltd đều đáp ứng được các tiêu chí liên quan đến chất lượng, vệ sinh, an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Bình sữa Moyuum được đông đảo các mẹ bỉm tin dùng cho bé yêu

An toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé

Bình sữa Moyuum được làm từ chất liệu nhựa PPSU, thủy tinh và silicon cao cấp, không chứa BPA, không giải phóng ra vi nhựa. Với khả năng chịu nhiệt cao các chất liệu này đảm bảo độ bền vượt trội và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Vì vậy ba mẹ thoải mái vệ sinh và tiệt trùng bình sữa bằng nước sôi, máy tiệt trùng bình sữa mà không cần lo lắng bình bị biến dạng.

Núm bình Moyuum được làm từ silicon LSR cao cấp, không chứa BPA, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Với đặc tính siêu mềm mại và khả năng đàn hồi vượt trội, silicon cao cấp mang lại cảm giác thoải mái, giúp bé dễ dàng làm quen. Bên cạnh đó, chất liệu silicon có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh.

Thiết kế dễ sử dụng

Bình sữa Moyuum được thiết kế được thiết kế thông minh, mang đến sự an toàn và tiện lợi cho cả mẹ và bé. Moyuum đặc biệt chú trọng đến việc giảm thiểu các góc cạnh, giúp quá trình vệ sinh trở nên đơn giản hơn.

Thiết kế bình cổ rộng giúp hạn chế tình trạng cặn bẩn và vi khuẩn tích tụ. Nhờ đó, việc làm sạch bình trở nên nhanh chóng, hiệu quả, giúp ba mẹ tiết kiệm thời gian và đảm bảo vệ sinh an toàn cho bé.

Trên thân bình còn có vạch chia tỉ lệ rất rõ ràng và sắc nét. Dựa trên vạch chia này mà ba mẹ sẽ theo dõi và căn chỉnh được chính xác liều lượng trong quá trình pha sữa cho con.

Vạch chia dung tích bình Moyuum rõ ràng, sắc nét

Đa dạng dung tích 

Bình sữa Moyuum trên thị trường hiện nay rất đa dạng về dung tích, phù hợp với từng độ tuổi của bé. Trong đó: 

Như vậy bài viết trên đã giúp ba mẹ có được câu trả lời cho câu hỏi bình sữa Moyuum có van chống sặc không. Có thể nói Moyuum là một trong những sản phẩm bình sữa cao cấp, rất an toàn cho sức khỏe của con. Mẹ có thể tìm mua các sản phẩm Moyuum chính hãng tại khắp các siêu thị, cửa hàng mẹ bé, các kênh thương mại điện tử uy tín.

Xem thêm:

>>> Bình sữa Moyuum của nước nào sản xuất? Có tốt không, đắt không?

>>> Bí quyết chọn mua bình sữa Moyuum phù hợp cho bé