Sữa bột Frisolac Gold 3 là một trong những sản phẩm sữa cho bé 2 tuổi thông dụng hiện nay. Sản phẩm chinh phục được các mẹ bỉm không chỉ bởi chất lượng hoàn hảo mà giá thành cũng rất phải chăng. Vậy hiện nay sữa Frisolac Gold 3 giá bao nhiêu? Mua sữa ở đâu uy tín, được nhiều ưu đãi? Cùng tham khảo thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây!

Cập nhật giá bán mới nhất của sữa Frisolac Gold 3

sua-frisolac-gold-3-gia-bao-nhieu-3.jpg
Giá bán của sản phẩm sữa Frisolac Gold 3 hiện nay khá phù hợp với kinh tế của các gia đình

Frisolac Gold 3 được khách hàng đánh giá cao bởi xuất xứ sản phẩm uy tín, đến từ thương hiệu uy tín, hương vị dễ uống, bé dễ hấp thu được dưỡng chất. Ngoài ra, giá bán của sản phẩm cũng khá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Hiện nay, giá bán sữa Friso Gold 3 trên thị trường như sau:

Công dụng của sữa Frisolac Gold 3

Sản phẩm sữa Frisolac Gold 3 cung cấp nguồn dưỡng chất toàn diện để bé phát triển toàn diện. Bổ sung đều sản phẩm sữa này hàng ngày cho bé mang đến những công dụng cho sức khỏe của bé như:

  • Hỗ trợ phát triển khung xương tối đa, từ đó giúp phát triển chiều cao vượt trội nhờ hàm lượng lớn canxi và vitamin D3.
  • Giúp hỗ trợ phát triển trí não, hệ thần kinh trung ương, thị lực, tăng cường khả năng tư duy, ngăn ngừa các bệnh lý thần kinh nhờ vào sự có mặt của các Nucleotide, Vitamin A, DHA, Taurine…
  • Tăng cường sức khỏe đường ruột, nuôi dưỡng lợi khuẩn có lợi, tăng cường hấp thu và trao đổi chất nhờ hàm lượng lớn lợi khuẩn Probiotics và hệ dưỡng chất Synbiotics.
  • Sữa dành cho trẻ đường ruột kém làm giảm tình trạng táo bón nhờ hàm lượng chất xơ tự nhiên FOS.
  • Tăng cường sức khỏe toàn diện, tăng sức đề kháng cho cơ thể nhờ vào việc bổ sung sắt và kẽm trong thành phần của sữa.

Địa chỉ mua sữa Frisolac Gold 3 uy tín, chính hãng

sua-frisolac-gold-3-gia-bao-nhieu-2.jpg
Mua sữa Frisolac Gold 3 chính hãng tại hệ thống cửa hàng của KidsPlaza trên toàn quốc

Sản phẩm sữa Frisolac Gold 3 đang rất thịnh hành hiện nay nên được bán rộng rãi tại các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng chuyên đồ mẹ và bé trên phạm vi toàn quốc nên ba mẹ dễ dàng mua được sản phẩm cho con.

Nhưng trên thị trường hiện nay đã bắt đầu xuất hiện tình trạng sữa giả vì vậy việc tìm kiếm địa chỉ bán sữa uy tín, chính hãng là rất cần thiết. Hệ thống các cửa hàng của KidsPlaza trên toàn quốc là một trong những địa chỉ giúp ba mẹ sở hữu được sản phẩm sữa chính hãng với giá thành phải chăng đi kèm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Bài viết liên quan:

>>>So sánh sữa Physiolac và Friso, sữa nào tốt hơn?

>>>Top 5 loại sữa cho trẻ sơ sinh 0- 6 tháng tuổi phát triển toàn diện

>>>Có sữa Friso Gold giả không? Địa chỉ mua sữa Friso Gold chính hãng