cua-hang-sua-o-nam-dinh-5
5 cửa hàng sữa ở Nam Định chuyên bán hàng chính hãng giá tốt

Trong quá trình nuôi dạy trẻ khôn lớn, mẹ luôn quan tâm đến loại sữa mà bé sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có quá nhiều các dòng sữa giả, cơ sở bán sữa giả khiến các mẹ phải đau đầu về vấn đề này. Vậy thì, dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho mẹ 5 của hàng sữa ở Nam Định chuyên bán hàng chính hãng, giá tốt.

Kids Plaza

Kids Plaza là chuỗi hệ thống cửa hàng dành cho mẹ bầu và trẻ nhỏ trải dài dọc khắp các tỉnh thành trên đất nước. Đây là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy mà mẹ có thể thoải mái mua sắm, lựa chọn các loại sữa cho bé. Tất cả các sản phẩm trong chuỗi cửa hàng đều cam kết chính hãng với giá thành ưu đãi. 

cua-hang-sua-o-nam-dinh-2
                                                    Hệ thống cửa hàng mẹ và bé Kids Plaza

Mẹ có thể chọn lựa các loại sữa ở mọi độ tuổi khác nhau của trẻ. Các dòng sữa nội và ngoại đều được Kids Plaza phân phối và cung cấp đến tay người dùng. Bên cạnh đó, mẹ sẽ được trải nghiệm những ưu đãi khi mua sắm từ mức giá đến chất lượng dịch vụ tại nơi đây.

cua-hang-sua-o-nam-dinh
                                           Kids Plaza là cửa hàng sữa uy tín tại Nam Định

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: Số 206 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, Nam Định

Số điện thoại: 0228.368.8689

Cơ sở 2: Số 77-79 Đường Điện Biên, Tổ 15, phường Cửa Bắc, Thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định

Số điện thoại: 078.243.06.88

BabyMart 

Là một trong những của hàng sữa ở Nam Định, BabyMart mang đến cho mẹ những sự lựa chọn về dòng sữa bột, sữa nước,… cho trẻ từ 0 – 5 tuổi. Các dòng sữa mà cửa hàng cung cấp luôn đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm. Bên cạnh đó, BabyMart còn cung cấp những sản phẩm cho trẻ như đồ chơi, quần áo.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 53 Điện Biên, Thành phố Nam Định

Điện thoại: 0834.399.431

Hanna Baby

Hanna Baby là cửa hàng sữa uy tín tại Nam Định được nhiều mẹ biết đến. Đến với Hanna Baby mẹ có thể thoải mái mua sắm những loại sữa cho bé ở mọi độ tuổi, với mức giá phù hợp. Bên cạnh đó, nếu mẹ không biết nên chọn sữa nào cho bé sẽ được tư vấn tận tình để tìm được loại sữa phù hợp.

cua-hang-sua-o-nam-dinh-3
                               Hanna Baby là cửa hàng sữa ở Nam Định mà mẹ nên tham khảo

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 4 Thành Chung, Cửa Bắc, Thành phố Nam Định

Điện thoại: 096 364 91 85

Cửa hàng sữa Hùng Hà

Mẹ có thể lựa chọn các loại sữa tại cửa hàng sữa Hùng Hà. Nơi đây cung cấp đầy đủ các loại sữa tươi, sữa bột, sữa chua,… dành cho trẻ ở mọi độ tuổi. Mẹ có thể tham khảo mức giá ở đây, bởi ngoài sản phẩm chính hãng, Hùng Hà còn mang đến cho người dùng những ưu đãi, khuyến mãi “hot” khi mua hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:184 Điện Biên, Phường Cửa Bắc, Thành phố Nam Định

Điện thoại: 090 200 20 88

Cửa hàng sữa Lâm Hương

Nếu mẹ băn khoăn không biết chọn sữa cho bé ở địa chỉ nào uy tín, mẹ có thể tham khảo cửa hãng sữa Lâm Hương. Nơi đây chuyên cung cấp cho mẹ các sự lựa chọn về sữa cho bé yêu. Các loại sữa đều được kiểm chứng, đảm bảo về nguồn gốc và tem nhãn chính hãng.

cua-hang-sua-o-nam-dinh-4
                                   Lâm Hương là cửa hàng sữa ở Nam Định mà mẹ nên tìm hiểu

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Quang Trung, Bà Triệu, Thành phố Nam Định

Điện thoại: 0228 3860 773

Qua đây, mẹ đã biết được 5 của hàng sữa ở Nam Định chuyên bán hàng chính hãng, giá tốt. Mẹ có thể mua sắm tại các cửa hàng sữa này để đảm bảo được chất lượng sản phẩm của những loại sữa cho con trẻ.

Xem thêm:

>>> Top 5+ cửa hàng sữa tại Biên Hòa bán sữa công thức chính hãng