han-su-dung-cua-bim-merries-3
Sử dụng đúng cách giúp trẻ thoải mái trong mọi hoạt động

Merries là thương hiệu bỉm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại tại Nhật. Bởi vậy, loại bỉm này được rất nhiều các mẹ tin dùng vì chất lượng vượt trội mà chúng mang lại. Nhưng mẹ đã biết bỉm Merries quần có những size nào? Chọn bỉm Merries size nào phù hợp với bé nhà mình hay chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết ngay điều này mẹ nhé!

Những thiết kế vượt trội của bỉm Merries

Bỉm Merries được biết đến là thương hiệu bỉm “đình đám” của nước Nhật. Nhắc đến đất nước này, mẹ có thể yên tâm đối với những sản phẩm dành cho con trẻ. Bởi sẽ được nghiên cứu, sản xuất, thử nghiệm tuân tuân thủ theo một quy chuẩn nghiêm ngặt trước khi được đưa ra thị trường. Vậy nên, bỉm Merries cũng là một trong những loại bỉm có thiết kế vượt trội so với các loại bỉm thông thường.

Thiết kế của bỉm Merries quần có những điểm nổi trội dưới đây:

  • Siêu mềm mại đối với làn da mỏng manh của trẻ: Nhờ vào hàng nghìn sợi bông và bề mặt có nhiều điểm xốp nhẹ nên Merries luôn mang đến cảm giác êm ái. Nhẹ nhàng như tay mẹ.
  • Siêu thấm hút: Lõi thấm hút kép siêu nhanh. Giúp cho chất thải không tiếp xúc quá lâu trên da bé gây ra những hiện tượng hăm tã, viêm da. Ngoài ra, phần lõi khi thấm hút chất thải được dàn đều không gây vón cục, cơ chế khóa lỏng tốt. Giúp cho chất thải không thấm ngược lại vào da bé.
  • Chun hông và chân co giãn tốt: Phần chun 3D được thiết kế co giãn tối đa. Giúp cho mẹ không lo tình trạng chảy, xệ khiến bé đi hai hàng hoặc khó khăn trong khi hoạt động.
  • Thiết kế thông minh với vạch báo thời gian thay bỉm: Vạch báo này sẽ giúp mẹ nhận biết được tình trạng khô, ướt của bỉm mà không phải mở ra xem. Nếu vạch báo bỉm chuyển từ màu vàng sang màu xanh đậm là lúc mẹ cần thay bỉm cho bé.
  • Thiết kế bỉm dễ thương, bắt mắt: Trên bao bì hoặc trên miếng bỉm mẹ đều nhận thấy được thiết kế đáng yêu với các họa tiết gấu bông, hoa. Giúp trẻ luôn cảm thấy thích thú khi tiếp xúc với bỉm.
bim-Merries-size
                                                Mẹ đã biết cách chọn size bỉm Merries phù hợp?

Bỉm Merries quần có những size nào trên thị trường?

Hiện nay, theo nhà sản xuất bỉm Merries quần có 5 size dành cho bé bao gồm:

  • Bỉm Merries quần Size S cho bé từ 4-8kg ( gồm 62 miếng)
  • Bỉm Merries quần Size M cho bé từ 6-10kg (gồm 58 miếng)
  • Bỉm Merries quần Size L cho bé từ 9-14kg (gồm 44 miếng)
  • Bỉm Merries quần Size XL cho bé từ 12-22kg (gồm 38 miếng)
  • Bỉm Merries quần Size XXL cho bé từ 15-28kg (gồm 26 miếng)

Bỉm Merries quần không thiết kế cho bé sơ sinh. Bởi lúc này, mẹ vẫn có thế dễ dàng thay tã size newborn cho bé. Các mức size bỉm quần Merries được thiết kế theo cân nặng nên mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho bé. 

bim-Merries-size-1
                                                 Bỉm Merries quần có nhiều size cho mẹ lựa chọn

Chọn bỉm Merries size nào phù hợp cho bé?

Mẹ nên chọn size bỉm Merries cân nặng như nhà sản xuất khuyến cáo. Tuy nhiên, mỗi trẻ sẽ có sự phát triển khác nhau về cơ thể như chiều cao, vòng hông, đùi khác nhau. Vì thế mẹ có thể linh động lựa chọn tăng hoặc giảm size bỉm để phù hợp với con. Bên cạnh đó, trong quá trình chăm sóc bé mẹ sẽ nhận thấy được lượng chất thải và số lần đi vệ sinh của bé. Vậy nên hãy lựa chọn size bỉm hợp lý nhất với bé mẹ nhé!

Thời điểm nào mẹ nên đổi size bỉm Merries quần cho bé?

Mẹ hãy đổi size bỉm cho bé khi cân nặng của bé thay đổi. Trong một số trường hợp mẹ nên chủ động thay đổi size của Merries quần cho bé. Nếu có những dấu hiệu sau đây:

  • Sau mỗi lần đeo bỉm, hông và đùi xuất hiện những vết hằn đỏ khiến bé khó chịu.
  • Khi đường chun eo của bỉm thấp dưới rốn khiến tã bị ngắn và ôm bó sát vào phần háng của bé.
  • Khi số lần tiểu tiện, đại tiện tăng nhiều khiến bỉm nhanh đầy tràn.
  • Với các loại bỉm quần Merries, lớp thun 3D sẽ được cấu tạo dày hơn. Phần hông sẽ được ôm sát hơn. Nên mẹ có thể lựa chọn tăng 1 size khi sử dụng bỉm quần nếu trẻ xuất hiện các dấu hiệu trên mà không lo trẻ bỉm quá rộng.
  • Ngoài ra, khi trẻ hoạt động nhiều, năng động hơn mẹ hãy chủ động chuyển từ tã dán sơ sinh Merries sang bỉm quần Merries. Bởi lúc này, thay tã dán cho bé sẽ rất khó khăn trong việc bắt bé nằm im. Hơn nữa, bỉm quần sẽ ôm sát theo từng chuyển động của trẻ ở giai đoạn phát triển nhanh.
bim-Merries-size-2
                               Mẹ hãy linh động trong việc đổi size khi sử dụng bỉm Merries quần

Qua đây, mẹ có thể nhận thấy, việc chọn mua Merries size phù hợp giúp bé có thể thoải mái khi sử dụng là vấn đề rất quan trọng. Bên cạnh đó, mua bỉm chính hãng cũng là yếu tố tiên quyết cho việc chất lượng của bỉm sẽ ra sao.

Trên thị trường, có rất nhiều các loại bỉm được làm giả, nhái thương hiệu Merries. Các loại bỉm này đều được bán giá rất rẻ. Nhằm lợi dụng tâm lý “thích rẻ, ham rẻ” của một số người tiêu dùng. Vậy nên, mẹ có thể tham khảo, lựa chọn bỉm cho trẻ tại Kids Plaza. Hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp các loại bỉm Merries chất lượng, chính hãng trên toàn quốc.

Mẹ đã nắm bắt được cách chọn bỉm Merries size nào phù hợp cho bé yêu. Vậy nên, mẹ hãy trở thành người tiêu dùng thông thái trong việc mua sắm. Để giúp trẻ có thể sử dụng những chiếc bỉm đúng size, chính hãng nhé!

Xem thêm:

>>> Tã dán Merries size S nội địa dùng cho bé mấy kg? Có bị hăm không?

>>> Tã quần Merries size L nội địa phù hợp cho bé mấy kg? Dùng có tốt không?