Sữa Pediasure Úc hiện nay đang được nhiều mẹ bỉm khuyên dùng cho con yêu bởi chứa nhiều thành phần dưỡng chất tốt cho con. Với nhiều mẹ bỉm khi mới tìm hiểu về sản phẩm này đều băn khoăn trẻ uống sữa Pediasure Úc có bị táo bón không? Vậy chúng tôi sẽ giải đáp ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về xuất xứ của dòng sữa Pediasure Úc

sua-pediasure-uc-co-bi-tao-bon-khong-1.jpg
Sữa Pediasure Úc là một dòng sản phẩm của hãng Abbott Hoa Kỳ sản xuất tại Úc

Trước khi giải đáp thông tin sữa Pediasure có bị táo bón không thì chúng ta hãy tìm hiểu qua về sữa Pediasure Úc.

– Sữa Pediasure là sản phẩm của hãng Abbott của Hoa Kỳ đây là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về việc nghiên cứu dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người già,…Công ty Abbott Hoa Kỳ đơn giản là hãng sữa hàng đầu trên thế giới hiện nay, sở hữu các công nghệ sản xuất sữa tiên tiến và hiện đại bậc nhất cũng như có được nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất về an toàn thực phẩm.

– Sữa Pediasure Úc được sản xuất tại Úc và nhập khẩu chính hãng về Việt Nam thông qua nhà phân phối. Ngoài sữa Pediasure Úc thì còn một số dòng sữa Pediasure được sản xuất ở các nước khác như Nga, Pediasure Mỹ

Review trẻ uống sữa pediasure úc có bị táo bón không?

Cùng tìm hiểu các nhóm thành phần chính của dòng sữa Pediasure Úc bao gồm:

  • Gồm 28 loại Vitamin và khoáng chất sẽ giúp đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của bé cũng như tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa bệnh cảm cúm cho trẻ
  • Nhóm Đạm, Canxi và vitamin D giúp cho bé tăng trưởng chiều cao vượt trội.
  • Nhóm acid béo Omega-3, choline, Taurine sẽ giúp tăng cường nhận thức, phát triển trí não, tăng khả năng ghi nhớ và phát triển thị lực ở trẻ
  • Prebiotic, FOS (Fructo – oligosaccharides) và các phế phẩm sinh học (Lactobacillus và Bifidobacterium) thì rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ.
sua-pediasure-uc-co-bi-tao-bon-khong-5.jpg
Các thành phần trong sữa Pediasure Úc giúp trẻ phát triển một cách toàn diện

Dựa vào thành phần của sữa Pediasure có thể thấy sữa Pediasure giúp bổ sung các loại Probiotic, chất xơ FOS hòa tan và hệ lợi khuẩn rất có lợi cho hệ tiêu hóa, sẽ làm giảm lượng vi khuẩn có hại giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, nhờ vào đó thức ăn sẽ được tiêu hóa dễ hơn và bé sẽ hấp thu được tối đa các chất dinh dưỡng, ăn ngon ngủ tốt.

Hơn nữa, chất xơ hòa tan FOS còn có tác dụng khác là làm mềm phân hạn chế tình trạng táo bón ở các trẻ. Ngoài ra, thành phần của sữa Pediasure không chứa lactose sẽ giúp cho trẻ giảm thiểu được tình trạng tiêu chảy dị ứng sữa của bé. Do đó, khi cho trẻ uống sữa Pediasure mẹ có thể yên tâm là bé không bị táo bón.

sua-pediasure-uc-co-bi-tao-bon-khong-2.jpg
Uống sữa Pediasure Úc có bị táo bón không được nhiều mẹ quan tâm

Giải đáp thắc mắc về sữa Pediasure Úc chi tiết

Ngoài thắc mắc về sữa Pediasure Úc có bị táo bón không? Thì chắc chắn nhiều mẹ còn quan tâm đến hương vị hay sữa có phát triển chiều cao, cân nặng hay không. Ở phần tiếp theo chúng ta cùng đi giải đáp chi tiết thêm một số thắc mắc về Pediasure Úc.

Vị của sữa pediasure úc có ngọt không?

Sữa Pediasure Úc so với các dòng sữa khác thì khá là ngọt tuy nhiên thì là vị ngọt mát chứ không hề ngọt hắc và rất dễ uống. Vị ngọt này đến từ thành phần chính là tinh bột bắp thủy phân cùng sucrose nên sẽ rất an toàn với sức khỏe của trẻ và đã được tính toán kỹ lưỡng cho nên hương vị cũng rất phù hợp với khẩu vị của trẻ.

Sữa pediasure úc có phát triển chiều cao tốt không?

Thành phần sữa có chứa Canxi kết hợp vitamin D3, Photpho tham gia vào quá trình cấu tạo các mô xương, giúp trẻ hình thành hệ xương và răng vững chắc. Hơn nữa còn kích thích sự phát triển của hệ xương và khớp để giúp cho bé tăng chiều cao vượt trội.

Sữa pediasure úc có tăng cân hiệu quả không?

Có thể nói sữa Pediasure Úc là dòng sản phẩm sữa giúp trẻ phát triển cân nặng hiệu quả bởi vì thành phần được bổ sung rất nhiều dưỡng chất để có thể bù đắp vào lượng dinh dưỡng còn thiếu hụt của trẻ. Tuy nhiên các mẹ cũng nên lưu ý việc tăng cân của trẻ cũng tùy thuộc vào cơ địa của con sẽ hợp với sữa như thế nào nên mức độ tăng cân của mỗi trẻ sẽ khác nhau.

Sữa Pediasure Úc có mấy loại?

Hiện nay sữa Pediasure Úc được sản xuất và đóng gói dưới 2 hình thức: 

– Sản phẩm sữa Pediasure Úc ở dạng bột được đóng gói trong lon thiếc nắp màu tím.

– Sản phẩm sữa Pediasure Úc dạng pha sẵn (ở dạng nước) được đựng trong chai nhựa 200ml. Sữa Pediasure Úc dạng nước có 3 hương vị khác nhau gồm: vị vani, vị dâu và vị socola. 

sua-pediasure-uc-co-bi-tao-bon-khong-4.jpg
Dạng chai sữa Pediasure pha sẵn rất tiện lợi cho trẻ

Để mua được sữa sữa Pediasure Úc chính hãng thì các mẹ có thể đến chuỗi các cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc để có thể tham khảo thêm cũng như là mua được sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất.

Như vậy với bài viết trên chúng tôi đã giải đáp được một số băn khoăn mà các mẹ bỉm như là việc trẻ uống sữa Pediasure Úc có bị táo bón không hay uống sữa có giúp trẻ tăng chiều cao, cân nặng không khi các mẹ đang tìm hiểu về dòng sữa Pediasure Úc. Qua đó giúp các mẹ có thể tìm hiểu và lựa chọn sữa Pediasure sao cho để phù hợp nhất cho con yêu. 

Xem thêm:

>>>[Tư vấn]: Sữa Pediasure dạng gói có tốt không?

>>>Chia sẻ cho mẹ cách nhận quà tặng sữa Pediasure 2023